THÁCH THỨC TỪ DOANH NGHIỆP
Khách hàng là một tập đoàn dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu với các hoạt động chính trên toàn thế giới nhằm giúp mọi người đưa ra quyết định dễ dàng hơn và sống tốt hơn. Hoạt động chính của họ là ở Châu Á, Canada và Hoa Kỳ trong hơn 130 năm. Chi nhánh Việt Nam tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999.
Thông thường, sau khi xuất viện, cá nhân được bảo hiểm phải nộp nhiều loại giấy tờ cho công ty bảo hiểm qua đường bưu điện hoặc trực tiếp đến Dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh, mất từ một tuần đến 10 ngày để nhận lại khoản thanh toán yêu cầu. Quy trình xử lý tốn nhiều thời gian này ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng và khả năng cạnh tranh của công ty bảo hiểm so với các công ty khác.
Hơn nữa, các quy trình thủ công, dựa trên giấy tờ dễ bị sai sót, điều này có thể gây thiệt hại về tài chính cho danh tiếng của công ty. Theo đó, khách hàng của chúng tôi đang tìm kiếm một giải pháp để giảm thời gian xử lý hồ sơ với mục tiêu hỗ trợ khách hàng được bảo hiểm nhận được trạng thái phê duyệt Yêu cầu bồi thường chỉ trong vài phút.
GIẢI PHÁP
DIGI-TEXX xây dựng quy trình làm việc tự động hóa để trích xuất các trường dữ liệu được xác định trước trên giấy xuất viện và trích xuất các chẩn đoán để phát hiện mã ICD.
Nhà phát triển của chúng tôi xây dựng quy trình làm việc tự động hóa BPMN và tích hợp quy trình này với các công nghệ cập nhật:
- Công cụ trích xuất dữ liệu thông minh
- Tự động sửa méo và nghiêng
- Tiền xử lý hình ảnh
- Máy học (Machine Learning)
- Tự động kiểm tra chất lượng
KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
- Giảm 70% nhân công nhập liệu
- Thành công trong việc tự động phân loại tài liệu với tỷ lệ chính xác lên tới 98%
- Thời gian xử lý mỗi trường hợp rút ngắn từ 15 phút xuống 5 phút
NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
“Tỷ lệ chính xác đã được cải thiện liên tục. Trước khi xử dụng dịch vụ: 98,9% so với Sau khi xử dụng dịch vụ: 99,95%”