BẢO HIỂM
Đẩy mạnh phát triển giải pháp chuyển đổi số nhằm tối đa hóa hiệu suất quy trình, nâng cao hiệu quả và cải thiện chất lượng dịch vụ cho ngành bảo hiểm.
TIẾP CẬN VÀ CHÀO ĐÓN KHÁCH HÀNG
KIỂM TRA XÓA TÊN -
TRUY TÌM SAI SÓT
Các chuyên gia của chúng tôi làm việc trên hệ thống sàng lọc khách hàng nhằm kích hoạt và gửi các truy vấn, sau đó xem xét và đóng lại các cảnh báo. Mục đích của việc kiểm tra này là để kết luận liệu 2 khách hàng này là đối tượng giống nhau hay khác nhau, từ đó đưa vào danh sách lưu ý của công ty bảo hiểm.
Đối với những trường hợp quan trọng yêu cầu sự tư vấn của khách hàng, chuyên gia sẽ hối thúc khách hàng ngay lập tức để đưa ra quyết định cuối cùng và kết thúc vấn đề.
XỬ LÝ BỒI THƯỜNG
DIGI-TEXX đã phát triển quy trình làm việc, xử lý yêu cầu bồi thường, tự động trích xuất dữ liệu và chẩn đoán từ giấy xuất viện bằng cách nhận diện mã từ Bảng phân loại bệnh tật quốc tế (ICD) với công nghệ Xử lý ảnh trước, Học máy (Machine Learning) và Xử lý ngôn ngữ tự nhiên.
Kết quả cuối cùng sẽ được kiểm tra và chuyển sang cho công ty bảo hiểm chỉ trong vài phút. Điều này góp phần rút ngắn thời gian chờ đợi và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Bằng cách sử dụng hệ thống trích xuất tài liệu tự động, yêu cầu bồi thường bảo hiểm có thể được thực hiện nhanh hơn từ thời điểm nộp đơn cho đến khi khách hàng nhận được số tiền bồi thường.